Nạp năng lượng cho nước uống và thực phẩm

Nạp năng lượng cho nước uống và thực phẩm

Mọi vật chất đều có khả năng nhận, dự trữ và phát đi năng lượng. Đặc tính này được Mesmer nêu lên trong các mệnh đề của mình, bây giờ chúng ta đề cập đến việc nạp năng lượng cho thực phẩm và đồ uống.
Thực phẩm chứa đựng những thành phần bổ dưỡng nhưng cũng mang theo các thành phần phi vật chất chứa năng lượng sống mà người Ấn Độ gọi là Prana. Nó có tính chất trung tính, không có chủ tâm đặc biệt. Năng lượng của con người chồng lên cái năng lượng này, không làm cho nó biến chất mà làm cho nó sống động và dễ đồng hóa hơn. Nạp năng lượng cho thực phẩm là chúng ta đã thêm vào đó sức mạnh của tư tưởng mang theo một ý định rõ ràng cho sức sống của thực phẩm.
Đưa năng lượng vào thực phẩm có thể được thực hiện trong bữa ăn hay trong lúc chuẩn bị cho bữa ăn. Năng lượng không giảm sút khi bị đun nóng, như vậy có thể nạp năng lượng vào các thức ăn nóng trong đĩa ăn ngay trước khi ăn. Cần ghi nhận là năng lượng giữ lại tất cả giá trị khi được tác động trước lúc nấu hoặc được đun sôi.
Thời gian nạp năng lượng vào thực phẩm đựng trong bát đĩa là khoảng hai phút. Thời gian sử dụng thực phẩm có thể kéo dài nhiều ngày mà năng lượng và ý tưởng đã nạp vào không bị giảm đi cường độ.
Thao tác để nạp năng lượng là đặt tay hay huơ tay, hoặc cả hai liên tiếp nhau. Khi nạp năng lượng, lặp lại ý tưởng bằng một giọng nhỏ tiếng.
Việc nạp năng lượng có thể thực hiện ngay lúc uống, hoặc trước đó nhiều giờ, nhiều ngày mà hiệu lực không hề thay đổi hoặc giảm đi. Nó có thể hiện xuyên qua thủy tinh của chai hay lọ, dù rằng cái chai hay lọ này bị đóng nút.
Giữ chai hay cái cốc một tay còn tay kia nạp năng lượng. Để nạp năng lượng chất lỏng đựng trong cái cốc, chụm các ngón tay của bàn tay để phát năng lượng qua ngón tay vào cốc đựng chất lỏng. Có thể nạp năng lượng cho chất lỏng đựng trong cốc hay bình chứa bằng thao tác đặt bàn tay, huơ tay chậm.
Thời gian nạp năng lượng qua các ngón tay chụm lại là hai phút, thời gian đặt bàn tay hay huơ tay có thể ngắn hơn. Bài tập này không yêu cầu sử dụng nhiều năng lượng, tùy tình hình bạn có thể hướng dẫn cho bệnh nhân làm bằng cách sử dụng bàn tay và tư tưởng. Nhấn mạnh rằng bệnh nhân cần thả lỏng và tập trung tư tưởng phát đi các câu nói nhỏ và ngắn gọn về ý muốn cần đạt tới của mình. Thực phẩm và đồ uống dành cho gia súc cũng có thể nạp năng lượng. Đối với nước dùng để tưới cây cảnh trong nhà cũng vậy.
Nạp năng lượng thường xuyên cho thực phẩm và đồ uống là không cần thiết và không nên khuyến khích, nhất là đồ ăn thức uống cho người khỏe mạnh. Nên dành việc nạp năng lượng này cho thực phẩm và đồ uống của người bệnh và người đang phục hồi sức khỏe. Và ngay cả trong trường hợp này chỉ nên sử dụng một bữa trong một ngày, cứ hai ngày dùng một lần.
Việc sử dụng xen kẽ, có những thời kỳ dùng liên tục có thời kỳ ngừng, giúp cho bệnh nhân có thể hấp thu được tốt và cơ thể của người bệnh thích nghi cũng như vậy các buổi chữa bệnh bằng năng lượng. Nói chung cũng không đem áp dụng hàng ngày đối với các bệnh nhân.
Việc nạp năng lượng phải được thực hiện một các bình tĩnh, không cần cố gắng, không căng thẳng. Nó được hỗ trợ bởi một ý nguyện được nói lên bằng tiếng nhỏ. Khi ý nguyện chỉ được diễn đạt thầm trong tâm thức, cần phải có sự cố định trong tư tưởng (định tâm) tốt. “Hãy nghĩ mạnh mẽ đến việc mình làm và chỉ nghỉ đến điều đó” câu này được nhắc đi nhắc lại trong cả thời gian chữa bệnh bằng Năng lượng.
Nếu tự chữa bệnh cho mình, sau khi nâng khí, câu nguyện được diễn đạt bởi ngôi thứ nhất, bao giờ cũng bắt đầu bằng các từ ‘Tôi chữa bệnh bằng năng lượng’. Sau đó là tên vật phẩm được nạp năng lượng ‘thức uống này’ và chính mục đích của câu nguyện ‘để dễ ngủ’.
Nếu việc nạp năng lượng cho vật phẩm để dành cho người khác thì cần nêu rõ tên người đó: ‘Tôi nạp năng lượng vào đồ uống này để cho anh (chị)... ngủ ngon hơn’. Tùy theo trình độ làm cho thấy rõ của bạn, có thể thêm sự làm cho thấy rõ ngủ rất ngon. Chúng ta đã biết các thành phần quen thuộc năng lượng sinh học, sức mạnh của tư tưởng, lời nói, sự làm cho thấy rõ.

Biết rằng đồ uống giữ lại được tất cả các tính chất trong năng lượng đã nạp cho nó nên ta có khả năng nạp năng lượng cho cốc nước để bệnh nhân uống ngày hôm đó và một cốc khác cho ngày hôm sau nếu ta bận không gặp lại bệnh nhân hàng ngày. Bạn đừng quên giải thích cho bệnh nhân về điều này và có thể hướng dẫn cho bệnh nhân tự nạp năng lượng cho thực phẩm và đồ uống cho mình.

Comments

Popular posts from this blog

High Frequency Vibration

About Sound Wave Energy Therapy

Here’s How It Works…